Làm thế nào để ngăn ngừa polyp cổ tử cung

Thứ Hai, 24 tháng 11, 20140 nhận xét

Polyp cổ tử cung là một phụ khoa thông thường, xảy ra ở phụ nữ độ tuổi từ 30-50. Polyp cổ tử cung có thể được ngăn chặn, do polyp cổ tử cung tái phát, do đó, đã có một lịch sử của bệnh nhân nữ yêu cầu phòng chống tích cực hơn nên tránh bị polyp cổ tử cung nữa. Polyp cổ tử cung như thế nào để ngăn chặn nó? Để ngăn ngừa polyp cổ tử cung, điều quan trọng nhất là cải thiện vệ sinh, làm sạch thường xuyên của âm hộ, viêm âm đạo và chống xói mòn cổ tử cung.
Làm thế nào để ngăn ngừa polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung chủ yếu là do sự kích thích lâu dài của tình trạng viêm mãn tính, khiến tăng sản niêm mạc địa phương của cổ tử cung, tử cung cộng với có một xu hướng để loại trừ vấn đề nước ngoài, do đó tăng sản niêm mạc dần kể từ khi cơ sở của cổ tử cung, miệng và hình nổi bật của polyp.

Bởi vì âm đạo tốt "tự làm sạch" chức năng, vệ sinh chung không có ma túy, không sử dụng chất tẩy rửa và các mặt hàng khác được sử dụng hàng ngày rửa bằng nước ấm khi âm hộ. Cần chú ý là có, trước khi quan hệ tình dục, cả nam giới và phụ nữ nên làm sạch âm hộ, dương vật da qui đầu cần được rửa sạch để ngăn ngừa vi khuẩn, mycoplasma, chlamydia và các "lặng lẽ" cuộc xâm lược. Ngoài ra, mặt đất khô giường, mặc đồ lót cotton, rửa thường xuyên thay đổi, đây là những biện pháp phòng ngừa tích cực.

Khi nguy cơ polyp cổ tử cung, cần phải tích cực điều trị ngay lập tức. Polyp cổ tử cung để phẫu thuật cắt bỏ rễ chính và cần được "lôi ra", đó là nguồn gốc của một "sạch" toàn diện hoặc với các loại thuốc, vật lý trị liệu. Khi một polyp lớn hơn hoặc với viêm cổ tử cung nặng, có thể được xem xét cắt bỏ tử cung.

Lời khuyên của bác sĩ khám phụ khoa: chú ý polyp cổ tử cung không nên chỉ tập trung vào điều trị của nó, nhưng chỉ đơn giản là nên đi từ phòng ngừa để giảm hệ của polyp cổ tử cung.

Bài viết liên quan:

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger