Các triệu chứng chính của bệnh u xơ tử cung

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 20140 nhận xét

Tử cung cấu trúc bề mặt huyết thanh vào giữa myometrium và nội mạc tử cung; sarcoma có thể được tạo ra tại bất kỳ ba lớp cấp. Triệu chứng của nó thường được dựa trên vị trí và kích thước của sarcoma. Các triệu chứng của bệnh u xơ tử cung đa dạng hóa: đau, vô sinh, rong kinh và chảy máu trong chu kỳ kinh nguyệt, các triệu chứng áp bức.

       1. Đau: Đau chỉ là một nỗi đau chung mơ hồ, trừ khi bản thân tử cung được thải ra u xơ tử cung dưới niêm mạc tử cung, gây co thắt tử cung.
       2. Vô sinh: u xơ tử cung có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và hoạt động của khoang nội mạc tử cung tử cung, vì vậy cấy đó là không dễ dàng. Nhưng cũng có những bệnh nhân bị u xơ tử cung, cùng có thể là một thai kỳ bình thường, sản xuất bình thường.
       3, rong kinh và chảy máu trong chu kỳ kinh nguyệt: đặc biệt, sự xuất hiện của các khối u dưới niêm mạc tử cung.
       4, các triệu chứng nén: u xơ tử cung có thể được áp bức đến bàng quang, niệu quản, mạch máu, dây thần kinh và ruột, và các hiệu ứng khác nhau về hoạt động của các cơ quan này.
       Tử cung của người phụ nữ là trong cơ thể, với khám lâm sàng hoặc siêu âm, chỉ có thể cho phép các bác sĩ để biết liệu có một khối u. Tuy nhiên, bản chất của khối u, lâm sàng hoặc siêu âm chắc chắn không phải một mình. Phụ nữ trên 40 tuổi, đặc biệt là sau khi mãn kinh, chảy máu bất thường phải được xử lý nghiêm túc. Thăm khám nạo nội mạc tử cung là một bước quan trọng để loại trừ khả năng ung thư. Bằng chứng của bệnh ung thư, chỉ bởi bệnh lý học, sử dụng một kính hiển vi để quan sát các tế bào, đặc biệt là hạt nhân, để xác nhận sự thật của bệnh. Chỉ có tử cung khẳng định bệnh không nghiêm trọng như ung thư, chúng ta có thể thử thuốc.
       1, các học viên nói chung thường được sử dụng thuốc làm giảm chảy máu, chủ yếu là lutein, một lần nữa GnRH hormone buồng trứng là hormon. Hiếm khi sử dụng kích thích tố nam, bởi vì tác dụng phụ của nó là lớn hơn một chút.
       2, bất kỳ cơ quan, đặc biệt là người lớn tuổi, đã sinh ra khả năng ác tính. Đối với u xơ tử cung trở thành ác tính từ lành tính, có một khả năng, nhưng cơ hội là khá nhỏ, chỉ khoảng 0,1-0,5%.
       3, sau khi mãn kinh, phụ nữ có u xơ tử cung phát triển nếu được xác nhận, có chảy máu bất thường, nhìn thấy bác sĩ khám phụ khoa của bạn. Các bác sĩ sẽ dựa trên kích thước khối u của bệnh nhân, số chảy máu, cho dù bệnh nhân là giới thiệu siêng năng và các yếu tố khác, được coi là điều trị tốt nhất, nhưng phẫu thuật là một lựa chọn tốt. Phương pháp loại bỏ chỉ có thể loại bỏ các sarcoma tử cung hoặc toàn bộ tử cung cắt đứt.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger