Polyp cổ tử cung nguy hiểm như thế nào

Thứ Hai, 24 tháng 11, 20140 nhận xét

Polyp cổ tử cung là bệnh phụ khoa tương đối phổ biến, polyp cổ tử cung có ảnh hưởng rất nhỏ đến sức khỏe và tình trạng viêm mãn tính của sự hình thành polyp cổ tử cung, có khả năng biến đổi ác tính. 
Polyp cổ tử cung nguy hiểm như thế nào

Cụ thể, các mối nguy hiểm chủ yếu là polyp cổ tử cung là: quan hệ tình dục bị chảy máu, ngăn chặn các cổ tử cung sẽ bị ung thư. Mặc dù xác suất mắc bệnh ung thư là rất nhỏ, nhưng để ngăn chặn khả năng của mình, bạn nên đầu điều trị.

       1, polyp cổ tử cung cũng có thể gây ra tình dục giao hợp chảy máu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
       2, polyp cổ tử cung, nếu không được điều trị, có thể dần dần phát triển, ngăn chặn các cổ tử cung, hoặc polyp ở cổ tử cung chỉ cần cắm, bạn có thể làm cho cổ tử cung hay cổ tử cung hẹp ống biến dạng, do đó cản trở tinh trùng bình thường ảnh hưởng lên thai.
       3 ,, mặc dù khối u ung thư hiếm gặp, nhưng tỷ lệ ung thư là 0,2% đến 0,4% ở độ tuổi trên 45 tuổi, đặc biệt là trước và sau khi mãn kinh với polyp cổ tử cung, polyp sau phẫu thuật cắt bỏ phải được gửi để kiểm tra bệnh lý, nếu ác tính dấu hiệu, nó là cần thiết để có biện pháp điều trị càng sớm càng tốt.
     Lời khuyên của bác sĩ khám phụ khoa:  Ngoài ra, mặc dù việc loại bỏ các polyp, miễn là sự hiện diện của viêm, hoặc sẽ tái phát sau khi cắt bỏ khối u. Vì vậy, bệnh nhân phải được thường xuyên rà soát, phòng ngừa, xét tổng quát một lần mỗi ba tháng.
Bài viết liên quan:
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger