Tại sao phụ nữ hay "kêu" khi làm "chuyện ấy"?

Thứ Tư, 20 tháng 8, 20140 nhận xét

Các bng chng cho thy nhng âm thanh được ph n to ra không phn ánh chính xác vic h đang “lên đnh”.

Không như nhiu quý ông nhm tưởng, nhng tiếng kêu ca n gii khi làm chuyn y không phi lúc nào cũng trong trng thái “mt kim soát”. Dưới đây là nhn đnh ca các nhà khoa hc.

Tại sao phụ nữ hay "kêu" khi làm "chuyện ấy"?

Các nghiên cu nhm mc đích tìm kiếm mi liên h gia nhng âm thanh phát ra khi quan h tình dc vi trng thái cc khoái ph n. D liu được thu thp t 71 ph n có quan h tình dc thường xuyên, đ tui trung bình là 21.7. Các nghiên cu tiết l rng: ph n thường đt cc khoái nht khi th dâm, khi quan h bng ming bi nam gii, và ít nht khi quan h kiu truyn thng. Cc khoái ph n thường biu hin rõ nht cui màn do đu, trong khi tiếng kêu rên phát ra li thường ngay trước khi, hoc cùng lúc vi s xut tinh nam gii. Bng chng v mt thi gian cho thy rõ, có nguyên nhân nào đó khiến ph n s dng âm thanh như mt phương tin c vũ và điu khin hành vi ca đàn ông

Nghiên cu ch ra ph n “kêu” khi làm chuyn y ngay c khi h không “lên đnh”. Các nhà qua hc tin rng vic này là có ch đích, và nhng tiếng kêu khêu gi kia không phi là nhng âm thanh không kìm li được ca s tha mãn. Có l ph n đã s dng tiếng kêu “như mt phương tin đ điu khin nam gii và nhm đt được li ích nào đó cho mình”, chng hn khiến đàn ông phn khích và làm tình mnh m hơn.

Bài viết cùng chủ đề:

Những chuyện oái oăm khi 9X đi phá thai



Nghiên cu trên, tuy nhiên, vn còn nhiu l hng thiếu sót. Trng thái cc khoái thc s khiến cho ph n mt kiếm soát, và vic phát ra âm thanh là chuyn khá đương nhiên. Dù vi mc đích gì, mt điu chc chn là nhng tiếng kêu luôn khiến cho cuc ân ái sng đng hơn nhiu.
Sưu tầm
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger