Viêm âm đạo cổ tử cung khi mang thai nguy hiểm như thế nào?

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 20160 nhận xét

viêm âm đạo viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không?
Theo các bác sĩ phụ khoa thì viêm cổ tử cung có hai loại là viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mạn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính thường do vi trùng Gonococcus, một số do Staphylococcus, Enterococci… có thể lan lên tử cung và phần phụ. Viêm mạn tính cổ tử cung sẽ làm thay đổi cấu trúc mô học của cổ tử cung tạo thành các hạt sần sùi. Cả hai loại đều có thể ảnh hưởng đến thai nhi, đặc biệt là vi trùng sẽ thâm nhập vào bào thai, có thể gây sinh non hoặc nhiễm trùng sơ sinh khi bé được sinh ra.

Có nên điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai không?
Bác sĩ phụ khoa khuyên bạn rằng bạn nên điều trị bệnh viêm cổ tử cung trước khi sinh em bé. Bởi khi bị viêm cổ tử cung có thể lây nhiễm bệnh qua đường sinh dục của mẹ khi em bé được sinh ra.

bị viêm âm đạo cần kiêng những gì Khi tiến hành điều trị viêm cổ tử cung bạn nên trình bày rõ bệnh tình của mình đồng thời cần thông báo cho bác sĩ chuyên khoa điều trị biết rằng bạn đang mang thai. Các bác sĩ sẽ lưu ý và đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bạn để không ảnh hưởng đến em bé. Chính vì vậy, bạn không nên quá lo lắng mà hãy kiên trì và nhanh chóng chữa bệnh.

Phòng bệnh viêm cổ tử cung cho chị em phụ nữ.
Từ nhiều trường hợp đã xử lý, các bác sĩ phụ khoa khuyên rằng, chị em phụ nữ đặc biệt là chị em phụ nữ khi mang thai cần có biện pháp phòng tránh các bệnh về cổ tử cung tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe em bé cũng như sức khỏe của chính bản thân mình. Sau đây để giúp các bạn có thể phòng tránh bệnh viêm cổ tử cung cũng như bệnh viêm tử cung một cách tốt nhất các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ đưa ra một số những điều cơ bản mà bạn nên thực hiện như sau:

>>> Xem thêm: Chi phí điều trị viêm âm đạo

Vệ sinh âm đạo, âm hộ và thường xuyên thay quần lót là việc làm cần thiết để phòng tránh bệnh viêm cổ tử cung, viêm âm đạo ở phụ nữ.
Không nên quan hệ tình dục thô bạo, khi sinh con cần tránh gây tổn thương cổ tử cung. Và nhất là khi phát hiện bản thân có những biểu hiện bất thường như: khí hư ra nhiều, khí hư có các màu sắc lạ, khí hư có màu vàng, khí hư có màu trắng...thì nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger