UnitedHealthcare để mở rộng Sử dụng Bất phúc thẩm Chương trình giảm cân

Thứ Năm, 6 tháng 10, 20160 nhận xét


Bắt đầu từ 01 tháng một năm 2017, tham gia kế hoạch UnitedHealthcare người ghi danh trong Bất phúc thẩm sẽ có thể xem một chương trình truyền hình trực tuyến gồm có một dàn diễn viên Hollywood; tham gia, hội nghị truyền hình trực tiếp mặt đối mặt và nhắn tin tương tác; nhận hẹn lịch, cảnh báo và nhắc nhở; và theo dõi các mục tiêu của họ - tất cả từ sự tiện lợi của một chiếc điện thoại di động, tablet hay máy tính. Để xem phúc thẩm Real trong hành động, bấm vào đây.
UnitedHealthcare là kế hoạch sức khỏe đầu tiên cung cấp phúc thẩm Real để khách hàng hoàn toàn được bảo hiểm với hơn 100 nhân viên trên khắp Hoa Kỳ, và các chương trình có sẵn tại không có thêm chi phí cho nhân viên như một phần của kế hoạch lợi ích UnitedHealthcare của họ.


"Real phúc thẩm tạo ra một môi trường mà giữ người hấp dẫn, và các công trình để đảm bảo hoạt động lành mạnh của họ gắn bó suốt đời," Jeff Alter, Giám đốc điều hành của Tập đoàn kinh doanh thương mại của UnitedHealthcare nói. "Chúng tôi rất vui để cung cấp Bất phúc thẩm đối với khách hàng của chúng tôi sử dụng lao động trên cả nước để thúc đẩy giảm cân và giúp hàng triệu người có được trên đường để sức khỏe tốt hơn." Được thiết kế để giúp giải quyết dịch bệnh béo phì và tiểu đường của Mỹ, Real phúc thẩm cho người công cụ và nguồn lực để giúp họ thành công trong hành trình giảm cân của họ. Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, người Bất phúc thẩm đã giúp đạt được giảm cân và giảm thiểu nguy cơ bệnh tiểu đường và béo phì điều kiện liên quan khác. Bất phúc thẩm được xây dựng trên những phát hiện của nghiên cứu lâm sàng rộng rãi về phòng chống bệnh tiểu đường và béo phì bao gồm hơn 10.000 người tham gia và 700 triệu $ trong tài trợ hơn 15 năm. Mục tiêu của Real phúc thẩm là để làm giảm khả năng của các vấn đề sức khỏe béo phì liên quan đến ý nghĩa và cung cấp y tế tiết kiệm chi phí.
"Vấn đề sức khỏe liên quan đến trọng lượng đã đạt đến một mức độ dịch bệnh và đang tham gia một số đáng kể các nguồn lực y tế và tài chính của nước ta," Sam Ho, Bác sỹ, phó chủ tịch điều hành và giám đốc y tế, UnitedHealthcare nói. "Chúng tôi được khuyến khích bởi các giá trị Bất phúc thẩm đã chứng minh bằng cách cho phép người để giảm cân, có những lựa chọn tốt hơn và sống một cuộc sống lành mạnh hơn." Hơn 100.000 người tham gia đã đăng ký tại Bất phúc thẩm kể từ khi ra mắt năm ngoái. Trong số những người đã hoàn thành chương trình: 82 phần trăm bị mất trọng lượng; số trung bình của bảng bị mất mỗi người là 10; và 38 phần trăm đã giảm cân lâm sàng liên quan (5 phần trăm hoặc hơn), đặt chúng trên một con đường để giảm thiểu nguy cơ điều kiện sức khỏe liên quan đến sức chẳng hạn như bệnh tim và tiểu đường. Để nghe câu chuyện thành công tham gia kháng cáo của Real, bấm vào đây. Công ty mẹ của UnitedHealthcare, UnitedHealth Group, là một trong những nhà tuyển dụng lớn đầu tiên cung cấp phúc thẩm Real để nhân viên của Hoa Kỳ dựa trên. khách hàng lớn khác - bao gồm 1-800 Flowers, bang Colorado, các nhân viên hệ thống hưu trí của Texas và Quận Trường
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger