Ngày xửa ngày xưa, Donald Trump bán đồ ăn nhẹ giảm cân và các vitamin

Thứ Năm, 6 tháng 10, 20160 nhận xét



Ngày xửa ngày xưa, Donald Trump bán đồ ăn nhẹ giảm cân và các vitaminMultivitamins đã không làm cho Mỹ lớn một lần nữa. Nguồn: GiphyTrong năm 2009, Trump đổi tên một công ty gọi là lý tưởng Y tế, viết tiêu đề là "Trump Network," Washington Post ghi nhận. Được biết đến như "tiếp thị đa cấp", các liên doanh kinh doanh khuyến khích cá nhân để trở thành giảm cân bổ sung nhân viên bán hàng. Nếu những người này không thể bán sản phẩm cho các loại hạt y tế hy vọng, họ đã phải ăn chi phí tự.

Dưới đây bạn sẽ thấy Trump nói rằng công ty của ông cung cấp cho mọi người "cơ hội để đạt được giấc mơ Mỹ của họ," trong một đoạn video đăng trong năm 2009. "Tại không có thời gian trong lịch sử gần đây có nền kinh tế của chúng ta ở trong tình trạng như ngày nay", ông nói sớm hơn. "Đó là một mớ hỗn độn. Các cuộc khủng hoảng kinh tế, tham lam và thiếu khả năng trong ngành công nghiệp tài chính đã phá hoại những giấc mơ của hàng triệu người."
Trump nói rằng mô hình kinh doanh của sản phẩm này cung cấp người Mỹ có cơ hội "không tham gia của suy thoái kinh tế." Odd cách video vang lời hứa vừa rồi, thì việc cắt giảm thuế của ông sẽ được hưởng lợi hộ gia đình Mỹ. Sau đó một vài năm và "giấc mơ Mỹ" của Trump đã không hoàn toàn nắm giữ lên, cho anh ta hoặc cho tuyển dụng nhân viên bán hàng Trump Network. Một cặp của các giáo sư đại học cũ nói với CBS News rằng họ bị mất $ 10.000 nhân viên bán hàng. Hơn nữa, ba chủ sở hữu của Trump Network - Todd Stanwood, Scott Stanwood và Lou DeCaprio - đã đệ đơn xin phá sản và mất nhà chung của họ ở Boston. Mạng Trump sau đó đã được bán cho một công ty gọi là Bioceutica vào năm 2012, Washington Post ghi nhận. Các sản phẩm chính của Mạng Trump ngắn ngủi? Một vitamin tổng hợp cá nhân phát triển cho mỗi người tiêu dùng sau khi anh ta hoặc cô gửi xét nghiệm nước tiểu, Stat News đưa tin. Được gọi là PrivaTest, kiểm tra chi phí khoảng $ 140, và trong khi các công ty hứa vitamin cá nhân, nó không bao giờ lên kế hoạch để làm điều đó. Trong thực tế, đã có tổng cộng 48 công thức, theo Stat Tin tức, làm cho nó xuất hiện mà mỗi kế hoạch đã được tùy biến. Tài trợ Những vitamin không được chấp thuận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược vì một luật (một trong đó là vẫn còn tồn tại) mà bổ sung có thể đi vào thị trường như là miễn là sản phẩm bao gồm một sự từ bỏ mà nó không được FDA chấp thuận, Stat báo cáo. Nhưng yên tâm, Trump đã không tham gia vào sản xuất thực tế của các vitamin tổng hợp đáng ngờ. "[Trump] vai trò trong Mạng Trump đã được giới hạn cấp phép của Trump 'thương hiệu và cung cấp bài phát biểu động lực cho các thành viên của nó," Alan Garten, một luật sư Trump, cho biết trong một tuyên bố với tờ Washington Post. "Ông Trump chưa bao giờ là chủ sở hữu của Mạng Trump. Ông cũng không tham gia vào việc sản xuất hoặc bán bất kỳ sản phẩm Mạng của Trump." Và chưa ... tên và khuôn mặt của mình ở khắp mọi nơi.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger