Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm mũi dị ứng

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 20160 nhận xét

Viêm mũi bị ứng nguyên nhân do môi trường, khói bụi, thời tiết, ô nhiễm không khí, là căn bệnh rất dễ gặp phải, bệnh khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu.
Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm mũi dị ứng

Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả cần kết hợp với rất nhiều phương pháp. 
Mỗi khi thời tiết thay đổi báo hiệu chuyển mùa đông đến gần cũng là vấn đề đáng bận tâm của những người bệnh viêm mũi dị ứng. 
Thời tiết thay đổi tác nhân gây ra và khiến cho viêm mũi dị ứng tái phát lại. Cùng tìm hiểu nhanh các cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả để mùa đông này bạn không còn phải gặp phiền toái với căn bệnh này nhé.
Bệnh viêm mũi dị ứng thường dễ tái phát và gây khó khăn trong việc điều trị. Các triệu chứng thường gặp khi bị viêm mũi dị ứng bao gồm:
– Thường xuyên hắt hơi: đây là triệu chứng thường gặp nhất của bệnh viêm mũi dị ứng. Hắt hơi có thể xảy ra thường xuyên, và khéo dài liên tục trong nhiều phút, đôi khi xảy ra đột ngột.
– Ngứa mũi gây cảm giác khó chịu: đây là biểu hiện sớm của bệnh viêm mũi dị ứng và khó tránh khỏi.
– Chảy nước mũi: khi gặp phải tác nhân gây dị ứng như thời tiết thay đổi, khói bụi, phấn hoa,… sẽ gây chảy nước mũi, kèm theo hắt hơi. Chảy nước mũi có khi xuất hiện một bên hoặc cả 2 bên mũi, nước mũi trong suốt.
– Nghẹt mũi: đây cũng là biểu hiện thường gặp của bệnh viêm mũi dị ứng. Khi bị chảy nước mũi nhiều, phù nề niêm mạc mũi gây ra chứng nghẹt mũi. Khi bị nghẹt mũi, người bệnh thường phải thở bằng miệng rất khó chịu.
– Đau nhức mũi: cảm giác đau nhức ở vùng mũi, vùng xoang mặt xuất hiện ở một số người bệnh cũng được xem là triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger