Bài thuốc dân gian hay chữa triệt để viêm âm đạo

Thứ Hai, 25 tháng 4, 20160 nhận xét

Viêm âm đạo ở nữ là bệnh thường gặp ở nữ giới, tùy vào mức độ bệnh và đối tượng cụ thể mà nó có những biểu hiện khác nhau. Khi mắc viêm âm đạo, nếu không được phát hiện sớm, quá trình điều trị sẽ phải kéo dài. Do vậy, dựa vào những biểu hiện của bệnh sẽ giúp cho chị em kiểm soát được bệnh tật, sớm đi điều trị và vì thế thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn.

Biểu hiện viêm âm đạo như thế nào :
- Ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác nóng rát.

- Ra khí hư đặc, có đến 69% trường hợp và ra nhiều hơn khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.

- Có mùi hôi ở phận bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn.

- Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau khi sinh hoạt tình dục.


Triệu chứng của bệnh viêm nấm âm đạo

- Viêm âm đạo biểu hiện qua khí hư: Khí hư lúc này không còn là khí hư sinh lý (có màu trắng trong, hơi vàng, sợi dai, không màu, không mùi nữa) mà chuyển sang khí hư bệnh lý (có sự thay đổi về màu sắc, số lượng, về mùi).

Tình trạng khí hư bệnh lý càng biểu hiện rõ ràng hơn khi chị em phụ nữ có quan hệ tình dục.

- Biểu hiện ở vùng kín: Vùng kín của chị em phụ nữ có mùi lạ (mùi hôi, mùi tanh nồng,...). Biểu hiện này không phải chị em phụ nữ nào cũng gặp phải. Tình trạng này có xuất hiện hay không còn tùy thuộc vào thể viêm âm đạo mà chị em đang gặp phải. Một số thể viêm âm đạo gây mùi ở vùng kín thường gặp đó là: viêm âm đạo do vi khuẩn, viêm âm đạo do Trichomonas,...

- Triệu chứng của viêm âm đạo qua kích ứng ở âm đạo - âm hộ: khi bị viêm nhiễm âm đạo người bệnh thường bị ngứa rát, nóng bỏng ở âm đạo. Nhiều trường hợp bị xuất huyết âm đạo mức độ nhẹ.

- Một số biểu hiện khác: Người bệnh bị đau khi có quan hệ tình dục kèm theo đó là tiểu đau, tiểu rát.

chữa bệnh viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian triệt để, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có biện pháp điều trị phù hợp. Mỗi một người bệnh do mức độ viêm nhiễm, cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe khác nhau nên tuyệt đối không bao giờ xảy ra tình trạng mọi bệnh nhân đều được sử dụng một phác đồ điều trị viêm âm đạo.

- Viêm âm đạo do Trichomonas rất dễ tái phát nên việc đều trị sẽ kéo dài. Thông thường những bệnh nhân bị viêm âm đạo do lý sinh trùng thì sẽ được chỉ định dùng thuốc đặt hoặc thuốc uống. Việc điều trị nên đồng thời điều trị cho cả bạn tình để tránh tình trạng viêm nhiễm ngược. 

- Viêm âm đạo do nấm: Bệnh nhân thường được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo và kết hợp với các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục.

- Viêm âm đạo do vi khuẩn thường được chỉ định dùng thuốc kháng sinh và phối hợp với thuốc đặt âm đạo.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger