Điều trị viêm âm đạo cấp tính hiểu quả triệt để

Thứ Năm, 14 tháng 4, 20160 nhận xét

viêm âm đạo có mùi ngứa ngáy, đau rát khó chịu sẽ khiến cho bệnh nhân viêm âm đạo cảm thấy thật sự phiền toái. Làm sao để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này chính là mong muốn của rất nhiều chị em.

Nguyên nhân viêm âm đạo viêm cổ tử cung khi mang thai
Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa rất thường gặp nhưng tác nhân gây viêm là do nhiễm một hoặc nhiều loại mầm bệnh khác nhau. Viêm âm đạo có thể do các vi khuẩn thông thường loại hiếu khí (phát triển trong môi trường có ôxy) hoặc kỵ khí (chỉ phát triển khi môi trường thiếu ôxy), có thể do những vi khuẩn đặc hiệu như chlamydia trachomatis, vi khuẩn lậu (bệnh lây truyền theo đường tình dục), có thể do vi nấm, có thể do ký sinh trùng như trichomonas vaginalis (trùng roi)…, nên điều trị viêm âm đạo muốn có hiệu quả phải tìm đúng nguyên nhân gây bệnh để dùng đúng thuốc đặc trị.

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp với các biểu hiện như khí hư ra bất thường, có mùi hôi, ngứa, đau khi giao hợp, có thể kèm xuất huyết âm đạo nhẹ, đôi khi kèm biểu hiện của viêm đường tiết niệu…

Phương pháp nào điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Nguyên tắc điều trị viêm âm đạo

- Diệt tận gốc các tác nhân gây bệnh viêm âm đạo

- Cân bằng ngay PH âm đạo đã bị thay đổi từ trước hoặc do dùng thuốc đặc trị.

Kỹ thuật điều trị viêm âm đạo tiên tiến, triệt để – “Kỹ thuật không xâm lấn ozone tinh khiết MUL của Italya”

Phòng khám phụ khoa Hà Nội với các chuyên gia phụ khoa có kinh nghiệm lâm sàng phong phú, sử dụng kỹ thuật không xâm lấn ozone tinh khiết MUL của Italya chuyên trị bệnh viêm âm đạo nói riêng và viêm nhiễm phụ khoa nói chung. Đây là kỹ thuật mới đảm bảo đúng nguyên tắc điều trị bệnh và không gây ra tình trạng tái phát.

điều trị viêm âm đạo cấp tính, các bác sỹ sẽ đưa ozone vào trong âm đạo (hoặc xuyên qua lỗ kim ở vị trí khác) bằng đầu dẫn khí đặc chế, cài đặt giờ, định lượng trên máy tinh sau đó đưa vào đúng vùng bi bệnh bên trong, hiệu quả điều trị rõ rệt. Phương pháp này đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân điều trị viêm âm đạo lâu ngày không khỏi, thường xuyên tái phát, được bệnh nhân và giới chuyên môn đánh giá cao, được đông đảo bệnh nhân bình chọn là phòng khám điều trị viêm âm đạo tốt nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó bệnh nhân viêm âm đạo cần chú ý giữ gìn vệ sinh phụ khoa hàng ngày đúng cách, sinh hoạt tình dục an toàn, ăn uống bổ sung dinh dưỡng và tránh các loại thức ăn gây hại như đồ cay nóng, ngọt, béo, hải sản.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger