Phá thai có gây đau đớn không

Thứ Hai, 11 tháng 8, 20140 nhận xét

Do còn thiếu kiến thức về sức khỏe, an toàn trong quan hệ, dẫn đến việc có thai ngoài ý muốn. Trong những trường hợp đó, phá thai có thể là cần thiết. Tuy nhiên, việc phá thai luôn tiềm ẩn những nguy cơ tai biến, vì thế bạn cần suy nghĩ kỹ về hậu quả của việc phá thai và cần đến những cơ sở chuyên khoa uy tín. 

Phá thai có gây đau đớn không

Phương pháp phá thai không đau là phương pháp dựa trên quá trình thủ thuật diễn ra trong trạng thái gây mê, có kiểm soát vùng bảo đảm an toàn, giảm đau hạn chế được những rủi ro như  nạo hút thai bị sót, các hội chứng tâm lý cũng như  biến chứng khác do sự căng thẳng, hoảng loạn của bệnh nhân.

Phương pháp phá thai an toàn không đau là phương pháp phá thai dưới sự hiển thị đầy đủ hình ảnh trên máy tính, thực hiện các biện pháp gây tê mà bác sỹ có thể tiến hành nhanh chóng, loại bỏ chính xác túi thai, từ đó đảm bảo tiểu phẫu an toàn, không đau, triệt để, không để lại di chứng về sau, do đó ưu điểm của phương pháp này đã hoàn toàn làm thay đổi hình ảnh của phương pháp phá thai truyền thống.


- An toàn: So với phương pháp phá thai truyền thống, phương pháp phá thai không đau có mức độ an toàn cao hơn nhiều. Do bệnh nhân có thể phối hợp tốt trong quá trình làm tiểu phẫu, nên toàn bộ quá trình phá thai diễn ra an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ bị thủng tử cung, hoặc ra máu bất thường so với phương pháp phá thai truyền thống.

- Hồi phục nhanh: sau khi làm phá thai không đau, sau 30 phút, bệnh nhân có thể về nhà. Đương nhiên cần có ít nhất 1 tháng tĩnh dưỡng sức khỏe để hồi phục lại, như vậy mới bảo tồn được nguyên khí. Đây chính là ưu điểm của phương pháp phá thai không đau.


- Không có cảm giác đau: phương pháp phá thai không đau sẽ gây tê cục bộ, do đó ngay cả khi tiến hành phá thai, bạn gái không có cảm giác đau, và không bị hoảng sợ. Đây chính là ưu điểm không thể có được ở phương pháp phá thai truyền thống.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi bỏ thai, để được các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Khương Trung tư vấn bạn đọc có thể gọi về số0438.288.288 các chuyên gia tại phòng khám sẽ sẵn sàng tư vấn giải đáp giúp bạn.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger