Cách chữa viêm ngứa âm đạo sau sinh

Thứ Ba, 8 tháng 11, 20160 nhận xét

Nấm âm đạo là xuất hiện do sự phát triển quá mức cân bằng của một loại nấm có tên là Candida. Có 4 loại nấm candida có thể gây nấm âm đạo nhưng điển hình nhất và thường gặp nhất là nấm candida albican.

nguyen nhan gay ra nam am dao là gì? Đây là một trong những kiến thức cơ bản mà chị em nên biết để phòng tránh cũng như đối phó có hiệu quả với bệnh. Bởi đây là bệnh không hiếm gặp đối với phụ nữ và ai cũng từng gặp phải “kẻ thù” này ít nhất một lần trong đời. Sẽ không thừa nếu bạn biết chúng do đâu mà có, để “triệt đường” xâm nhập của nấm âm đạo hữu hiệu nhất.

triệu chứng nhiễm nấm âm đạo
– Ngứa vùng kín: có thể do vệ sinh vùng kín kém hoặc không đúng cách, mặc đồ lót chật nhưng cũng có khả năng cao là do nấm candida gây ra.

>>> Xem thêm: biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa tại KhamPhuKhoa.Net

– Khí hư ra nhiều, khí hư có mùi và màu sắc bất thường: có màu trắng đục như váng sữa,..

– Đau rát khi đi tiểu hoặc sau khi “gần gũi”.

– Có nổi mẩn đỏ xung quanh âm đạ

Điều trị nấm âm đạo thường dùng thuốc đặt hoặc các loại thuốc bôi để tiêu diệt nấm men. Tuy nhiên, bạn không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị bởi các triệu chứng bệnh có thể nhầm lẫn với một số viêm nhiễm khác.

>>> Mách nhỏ: Cách chữa viêm ngứa âm đạo sau sinh

Chỉ khi xác định thật chính xác bệnh và nguyên nhân gây bệnh thì mới chữa trị bệnh triệt để được. Vì vậy, khi phát hiện những bất thường ở vùng kín bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và chẩn đoán, chỉ định cách điều trị phù hợp.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger