Chữa viêm phần phụ bằng bài thuốc dân gian

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 20160 nhận xét

viêm phần phụ có nguy hiểm không Âm hộ được hiểu đơn giản là cửa ngoài của âm đạo, đóng vai trò quan trọng tạo thành lá chắn giúp bảo vệ âm đạo khỏi sự xâm nhập cũng như tác động của các yếu tố ngoại lai. Trong quá trình quan hệ, tinh binh phải vượt qua “cửa ải” này mới có thể đi vào âm đạo và gặp trứng để thụ tinh.

Chính vì đảm nhiệm nhiều chức năng và vai trò như vậy nên âm hộ thường bị viêm nhiễm. Viêm âm hộ không giống viêm âm đạo. Viêm âm hộ là viêm bộ phận sinh dục bên ngoài của phụ nữ. Tình trạng này thường do vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây ra. Bệnh còn do nguyên nhân khác là lượng estrogen hoặc do dị ứng, kích ứng với các chất như kem diệt tinh trùng, bao cao su, xà phòng tắm.

Cách phán đoán viêm âm hộ ở nữ giới
Ngứa âm hộ
Đây là biểu hiện đầu tiên khi bị viêm âm hộ. Hiện tượng ngứa xung quanh âm hộ khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hằng ngày. Nếu tình trạng viêm nhiễm này kéo dài và ảnh hưởng tới niêm mạc xung quanh âm đạo, niệu đạo sẽ kèm theo triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt.

Âm hộ đỏ, có tụ huyết
Hiện tượng ngứa kéo dài sẽ làm âm hộ và vùng xung quanh mẩn đỏ, có tụ huyết. Quan sát bằng mắt thường hoặc kiểm tra bằng tay trong quá trình vệ sinh, bạn sẽ nhận thấy môi nhỏ và môi lớn có hiện tượng sưng phù, xung huyết. Nhiều trường hợp do viêm quá nặng, âm hộ xuất hiện mụn nhỏ có nước, thậm chí là có mủ và lở loét.

Đau rát khi quan hệ
Khi âm hộ bị viêm, kèm với các triệu chứng ngứa và mẩn đỏ, nếu quan hệ tình dục trong giai đoạn này, chị em sẽ có cảm giác đau rát khó chịu.

Khí hư bất thường
Khí hư, dịch tiết âm đạo có triệu chứng bất thường như có màu lạ. Có thể là màu vàng, màu xanh kèm theo mùi hôi, tanh. Sau khi quan hệ tình dục, mùi càng nặng hơn, triệu chứng càng dễ nhận biết hơn.

Những triệu chứng của biểu hiện của viêm phần phụ gần giống với viêm âm đạo nên nhiều chị em khó nhận biết được mình đang mắc bệnh gì. Nhiều trường hợp viêm âm hộ ở giai đoạn đầu chỉ có biểu hiện ngứa nên chị em lơ là, bỏ qua triệu chứng hoặc sử dụng các phương pháp dân gian hoặc dung dịch vệ sinh để rửa khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.
Viêm âm hộ giai đoạn đầu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ kéo theo đó là viêm âm đạo và nhiều bệnh lý phụ khoa khác.

Vậy viêm âm hộ có phương pháp nào hỗ trợ điều trị dứt điểm không?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm âm hộ, chính vì vậy việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị không giống nhau. Nhưng mục đích hỗ trợ điều trị nhằm tiêu viêm diệt khuẩn, thúc đẩy quá trình hấp thụ thuốc và tuần hoàn máu, ngăn chặn tình trạng nhờn thuốc, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị tối ưu.

>>> Mách nhỏ: chữa viêm phần phụ

Hiện nay, với các trường hợp viêm âm hộ ngoài sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị, Phòng khám phụ khoa còn áp dụng kỹ thuật ozone xanh. Đây là phương pháp kết hợp hỗ trợ điều trị viêm âm hộ hiệu quả với những tính năng ưu việt sau:

Tiêu viêm, diệt khuẩn triệt để, tận gốc
Nguyên lý hoạt động của máy ozone đó là kích hoạt oxy tinh khiết, tác động trực tiếp lên vùng bị viêm, tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Bình thường, các tế bào của cơ thể thích ứng với oxy còn vi khuẩn và virus gây bệnh lại “kỵ” với phương pháp này nên chỉ tiêu diệt khi khuẩn có hại mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger