Nơi chữa rong kinh hiểu quả uy tín tại hà nội

Thứ Ba, 5 tháng 4, 20160 nhận xét

thế nào là rong kinh? Có nhiều chị em phụ nữ thường hay nhầm lẫn giữa hai hiện tượng: rong kinh và rong huyết. Đa số phụ nữ thường đồng nhất hai hiện tượng này. Nhưng thực ra, rong kinh và rong huyết có sự khác nhau rất lớn

Nguyên nhân triệu chứng rong kinh Yếu tố lứa tuổi
Tuổi tác có ảnh hưởng rất lớn tới hiện tượng rong kinh. Hiện tượng rong kinh thường xuất hiện ở giới nữ khi mới bước vào tuổi dậy thì hoặc phụ nữ tiền mãn kinh.

Tại sao hiện tượng rong kinh lại xuất hiện nhiều ở hai giai đoạn này?. Bởi vì, trong hai giai đoạn này, người phụ nữ có sự thay đổi lớn về nội tiết tố trong cơ thể, lượng estrogen tăng lên một cách đột ngột hoặc giảm mạnh khiến cho lượng máu ra nhiều và kì kinh kéo dài.

Tác dụng phụ của thuốc tránh thai
Đối với những người phụ nữ có thể trạng yếu, sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có thể dẫn tới hiện tượng rong kinh. Một số loại thuốc tránh thai khẩn cấp có ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe người phụ nữ, cần hết sức lưu ý trước và sau khi sử dụng.

Do mắc bệnh phụ khoa
Một số bệnh phụ khoa phổ biến như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, ung thư tử cung, ung thư nội mạc tử cung,…cũng rất dễ gây ra hiện tượng rong kinh làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội chuyên điều trị rong kinh ở phụ nữ
Hiện tượng rong kinh xảy ra có sự khác nhau phụ thuộc vào tác nhân gây bệnh và đối tượng mắc bệnh. Cho nên, phương pháp điều trị cũng có sự thay đổi linh hoạt sao cho hiệu quả đạt được là cao nhất, tốt nhất.

Nếu bạn bị rong kinh do sử dụng một loại thuốc tránh thai nào đó thì sẽ được tư vấn nên ngưng sử dụng loại thuốc đó và thay thế bằng loại thuốc tránh thai khác phù hợp, an toàn hơn.

Nếu rong kinh gây nên bởi những tổn thương thực thể ở tử cung hoặc buồng trứng như u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung,… thì bác sĩ sẽ tiến hành phác đồ từng loại bệnh để tiến hành điều trị tận gốc những tổn thương này.

Đối với những bệnh nhân không có ý định sinh sản, có thể tiến hành cắt bỏ buồng trứng. Còn đối với những người muốn duy trì khả năng sinh sản hoặc dự định có thai trong thời gian gần, khi điều trị rong kinh, các bác sĩ có thể tư vấn cho người bệnh phương pháp điều trị an toàn nhất. Việc điều trị còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Tin tức, chia sẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger